เรื่อง ขอส่งความห่วงใยแด่ชาว มทร.ธัญบุรี


เรียน   บุคลากร มทร.ธัญบุรี ที่ห่วงใยทุกท่าน

สืบเนื่องจากอุทกภัยที่พวกเราชาว มทร.ธัญบุรีได้รับในครั้งนี้  ทำให้เราทุกคนต้องได้รับผลกระทบในเรื่องของอาคารที่ทำงานถูกน้ำท่วมจนไม่สามารถเปิดทำการได้ตามปกติ   นอกจากนั้นผมยังได้รับทราบว่าพวกเราอีกหลายคนได้รับความเดือดร้อนในเรื่องของที่อยู่อาศัยและทรัพย์สินมีค่าที่ไม่สามารถนำติดตัวหรือโยกย้ายให้พ้นน้ำที่ไหลบ่าเข้าท่วมบ้านเรือนในครั้งนี้ได้   ดังนั้น ด้วยความห่วงใยในความทุกข์ของพวกเรา

ผมขอส่งใจมาเคียงข้างกับพวกเราเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่กันและกันในการที่จะร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆเพื่อเราทุกคนจะได้มีสุขภาวะที่ดีเหมือนเดิม     และสิ่งสำคัญยิ่งอีกสิ่งหนึ่งที่กำลังรอการพัฒนาให้ฟื้นคืนสภาพจากพวกเราทุกคนคือมทร.ธัญบุรีอันเป็นที่รักของเรา

ผมและผู้บริหารทุกคนพร้อมที่จะทุ่มเทแรงกายและสติปัญญาด้วยความจริงใจและจริงจังในการพัฒนามทร.ธัญบุรีให้กลับสู่สภาพปกติโดยเร็ว ภายใต้ความอนาทรในทุกข์-สุขของพวกเราทุกคนโดยไม่ทอดทิ้งกัน ผมจะพยายามดูแลพวกเราทุกคนให้ได้เท่าที่จะสามารถทำได้   และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความร่วมมือร่วมใจจากพวกเราทุกคนที่มีจิตอาสาที่จะร่วมกันพลิกฟื้นมทร.ธัญบุรีให้เกริกเกียรติเหมือนเช่นที่ผ่านมา ซึ่งการพัฒนาหรือกิจกรรมจิตอาสาที่จะดำเนินการในวาระต่างๆ ต่อไปนั้นทางมหาวิทยาลัยฯ จะแจ้งให้พวกเราทราบในโอกาสต่อไป   ถึงแม้ในขณะนี้พวกเราจะว่างเว้นจากการปฏิบัติราชการไปบ้างก็ขอให้พวกเราจงใช้เวลาในการเตรียมกายและใจให้พร้อมต่อการปฏิบัติภารกิจที่จะตามมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการค้นคว้าเพื่อการเรียนการสอน การทำผลงานเพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน  รวมทั้งการเตรียมกิจกรรมเพื่อให้เกิดสุขภาวะแก่ชุมชนภายหลังน้ำลด   และหากมีข้อมูลที่ประสงค์จะแจ้งให้ผมทราบ  สามารถแจ้งผมได้โดยตรง

ท้ายที่สุดนี้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่พวกเราเคารพจงคุ้มครองพวกเราทุกคนให้รอดพ้นจากโรคภัยไข้เจ็บ  ปราศจากภัยทั้งปวง  ขอความสุขสวัสดีจงมีแด่ชาว มทร.ธัญบุรี ทุกท่านตลอดไป
ด้วยความห่วงใย…จาก…
อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

Posted on พฤศจิกายน 10, 2011, in ข่าวประชาสัมพันธ์, รายงานสถานการณ์, สำหรับบุคลากร and tagged . Bookmark the permalink. 1 ความเห็น.

  1. อยากทราบว่ามหาลัย มีคำสั่งเลื่อนเปิดเทอมจริงหรือไม่ เป็นวันที่เท่าไหร่ค่ะตามข่าวเค้ามหาลัยอื่นเลื่อนเปนปีหน้าอ่ะค่ะจะมีการเลื่อนอีกไหม แล้วนักศึกษาปีสุดท้ายที่ต้องทำโปรเจคให้ทำไงค่ะ รบกวนฝากถามด้วยค่ะ
    http://www.moe.go.th/moe/th/news/detail.php?NewsID=25613&Key=hotnews

ใส่ความเห็น

